- UPS là thiết bị giúp đảm bảo sự hoạt động liên tục của các thiết bị điện khi điện lưới gặp vấn đề. Việc thay pin UPS hay thay ắc quy UPS được thực hiện theo thời gian nhất định nhằm bảo vệ tuổi thọ và hoạt động bình thường của UPS. 

Khi nào nên thay Pin ( Acquy) cho UPS ?

- Thời gian thay pin cho UPS phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tùy theo tần suất sử dụng và môi trường hoạt động của UPS, thông thường ắc quy cho UPS sẽ sử dụng khoảng 03 năm. Tuy nhiên pin của UPS phải được kiểm tra định kỳ tối thiểu 06 tháng/lần. Thay pin UPS thường được thực hiện khi có sự cố hỏng hóc hoặc theo định kỳ. Pin UPS thường đắt hơn các loại pin khác.

[giaban][/giaban][giacu][/giacu][tomtat] [/tomtat] [chitiet]



Thay Acquy (Pin) cho UPS

UPS dùng loại Pin nào ?

- Hiện nay, có nhiều loại ắc quy viễn thông, với các thương hiệu khác nhau có thể thay thế cho UPS như: VISION, SAITE, LONG,... Tùy thuộc vào mỗi loại UPS sẽ yêu cầu số lượng pin với dung lượng khác nhau. Bạn có thể xác định dung lượng ắc quy khi liên hệ với chuyên gia UPS hoặc căn cứ theo catalog đi kèm sản phẩm khi mua.

Loại Acquy dùng cho UPS

Acquy khô 

- Ắc quy khô còn được gọi là ắc quy kín khí. Đây là loại ắc quy được cải tiến từ ắc quy nước.Với dòng sản phẩm này phía trên nắp không có nút vặn và chỉ cần sạc điện định kỳ là có thể tiếp tục sử dụng. 

- Đối với những người hiểu nguyên tắc hoạt động của UPS, Việc thay pin UPS cho các dòng công suất nhỏ không quá khó khăn. Tuy nhiên, với các dòng UPS thông minh và có công suất lớn, sau khi thay pin yêu cầu phải cấu hình UPS. Điều này đòi hỏi Kỹ sư thay pin và cấu hình UPS phải am hiểu nguyên lý hoạt động và cách thức cấu hình từng dòng UPS.

- Honedi chuyên phân phối bộ lưu điện, ác quy dùng cho UPS chính hãng, sữa chữa, thay pin UPS giá cạnh tranh nhất thị trường. Để đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm UPS tại đơn vị mình bạn có thể yên tâm đến với chúng tôi. Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

CHUYÊN PHÂN PHỐI - LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS CHÍNH HÃNG

CÔNG TY TNHH HONEDI


Địa chỉ: E5/2A Thới Hoà, Vĩnh lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: Call me 0972108268 MR, AN Call/ Zalo

Email: Honedc262@gmail.com

Web: Boluudien.com.vn - Boluudien.net

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn

bo-luu-dien-hang-dau

ĐỐI TÁC LIÊN KẾT

bo-luu-dien-hang-dau