Bộ lưu điện UPS là dùng để lưu trữ điện năng cho thiết bị của chúng ta khi có sự cố mất điện xãy ra nhưng những lợi ích sâu xa hơn nữa mà nó đem lại không phải ai cũng biết, bài viết dưới đây Honedi xin gửi tới các bạn những lợi ích mà bộ lưu điện UPS mang lại cho chúng ta .
- Bộ lưu điện UPS bảo vệ hệ thống điện hiệu quả
+ Với những đường dây điện hạ thế, điện năng không ổn định khiến cho các sự cố: sụt điện, chập, cháy dây điện,… thường xuyên xảy ra. Làm sao để khắc phục các sự cố điện này? Giải pháp tốt nhất là bạn nên chọn bộ lưu điện.
- UPS bảo vệ hệ thống điện hiệu quả
+ So với ổn áp thông thường, bộ lưu điện có nhiều lợi ích hơn cả. UPS có khả năng ổn định điện áp giúp dòng điện cung cấp trong văn phòng/ xí nghiệp/ gia đình luôn ở ngưỡng cho phép, hạn chế tối đa các sự cố điện.
+ Ngoài ra, bộ lưu điện có khả năng tích trữ điện cho hệ thống điện, khi mất điện, bạn vẫn có thể sử dụng cửa cuốn, điều hòa, quạt… bình thường. Tùy vào công suất của các thiết bị sử dụng khi mất điện mà bạn nên chọn UPS có công suất thích hợp để đảm bảo thời gian lưu điện của UPS tốt nhất.
+ UPS giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị điện
Mỗi thiết bị điện có một ngưỡng sử dụng điện năng khác nhau. Việc điện áp thường xuyên tăng/ giảm trong hệ thống điện khiến cho tuổi thọ của các thiết bị điện bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Ví dụ : đối với máy tính để bàn, nếu thường xuyên bị mất điện, ngắt nguồn đột ngột sẽ khiến cho máy tính nhanh bị hỏng. Khi sử dụng UPS cho máy tính, đảm bảo bạn sẽ thao tác đúng cách tắt máy, bảo vệ máy tính hiệu quả.
- Bảo vệ tuổi thọ thiết bị điện
+ Đảm bảo hiệu quả làm việc của doanh nghiệp
Thật phiền phức khi nhân viên của bạn đang làm việc và bị mất điện khiến cho dữ liệu bị xóa sạch hoặc mất tích… Thế nên, UPS là giải pháp hiệu quả nhất để giúp cho công việc của doanh nghiệp bạn luôn vận hành đúng tiến độ, không bị gián đoạn bởi sự cố mất điện.
+ Đặc biệt, với những doanh nghiệp sản xuất, việc đảm bảo điện năng càng cần thiết hơn.
Cung cấp điện năng khi mất điện
UPS sở hữu 2 chức năng song hành: ổn áp điện năng của hệ thống điện và tích trữ điện, cung cấp điện cho thiết bị điện khi mất điện. Chính bởi chức năng quan trọng này mà UPS có mặt ở hầu khắp các gia đình, cơ quan, xí nghiệp… sử dụng đa dạng trong các lĩnh vực đời sống: UPS cửa cuốn, UPS máy tính, UPS chấm công, UPS máy in…

[giaban][/giaban][giacu][/giacu][tomtat] [/tomtat] [chitiet]

CHUYÊN PHÂN PHỐI - LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS CHÍNH HÃNG

CÔNG TY TNHH HONEDI


Địa chỉ: E5/2A Thới Hoà, Vĩnh lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: Call me 0972108268 MR, AN Call/ Zalo

Email: Honedc262@gmail.com

Web: Boluudien.com.vn - Boluudien.net

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn

bo-luu-dien-hang-dau

ĐỐI TÁC LIÊN KẾT

bo-luu-dien-hang-dau