Bộ lưu điện CyberPower đã là cái tên quen thuộc cho các dòng UPS công suất lớn cho công nghiệp, nhà máy... và đặc thù của dòng sản phẩm này chuyên cho công nghiệp.. sau một thời gian dài được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như nhu cầu thực tế của thị trường...UPS mới của CyberPower còn có thể mở rộng thời gian lưu điện qua ắc quy gắn ngoài, công nghệ đặc trưng GreenPower tối ưu hiệu suất năng lượng cùng các chức năng bảo vệ lọc nhiễu, tự động ổn áp và chống sét lan truyền.
Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế gọn, kích cỡ chuẩn 2U cùng cấu trúc thiết kế linh hoạt nên có thể lắp trong tủ rack máy chủ hoặc sử dụng độc lập bên ngoài. Để tiện cho việc quản lý, UPS còn trang bị màn hình LCD hiển thị điện thế đầu vào/ra, dung lượng pin, mức tải hiện hành và khoảng thời gian cấp nguồn khả dụng.PR1500ELCDRT2U thuộc dòng sản phẩm Professional Rackmount dành cho hệ thống máy chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), cung cấp điện năng trong một khoảng thời gian tương ứng với công suất thiết kế đạt mức 1.500 VA, giúp duy trì hoạt động của hệ thống và các thiết bị khác khi điện lưới gặp sự cố.

Bên cạnh đó, mẫu UPS Professional Rackmount này trang bị 4 pin 12V dung lượng 7,2Ah, công suất 1.500 VA (tương đương 1 kW), có thể cung cấp nguồn năng lượng dự phòng cho hệ thống máy chủ, máy tính cùng các thiết bị ngoại vi khác tiếp tục hoạt động thêm khoảng 16 phút ở mức tải 50% và khoảng 6 phút khi tải tối đa, tương đương 100% công suất thiết kế.


Bên cạnh đó, PR1500ELCDRT2U còn hỗ trợ ghép nối đến 10 ắc quy gắn ngoài để mở rộng thời gian hoạt động của thiết bị tùy nhu cầu người dùng.Điểm nổi bật trong thiết kế sản phẩm là có đến 8 đầu cấp nguồn ra theo chuẩn AS nên tương thích với nhiều loại đầu cắm khác nhau. Các đầu cấp nguồn ra được phân thành hai khu vực là quan trọng (critical) và không quan trọng (non-critical) nhằm tối ưu tính sẵn sàng của hệ thống. Cụ thể trong trường hợp mất điện đột xuất, UPS sẽ ưu tiên phân bổ nguồn điện nhiều hơn cho các thiết bị quan trọng được thiết lập trước và tắt những thiết bị không cần thiết để tăng thời gian lưu điện.

Về mặt công nghệ, UPS Professional Rackmount cung cấp dòng điện đầu ra dạng sóng sin chuẩn nhờ công nghệ công nghệ chuyển đổi kép trực tuyến (Online Double Conversion). Công nghệ này giúp loại bỏ những sự cố của điện lưới do điện áp đầu vào luôn được điều chế trước khi cấp cho tải sử dụng. Khác với UPS dòng Offline, nguồn điện lưới không cung cấp trực tiếp cho thiết bị mà được biến đổi thành dòng điện một chiều nạp cho ắc quy và bộ nghịch lưu (Inverter). Bộ nghịch lưu sẽ tiếp tục biến đổi dòng một chiều nhận được thành điện áp đầu ra phù hợp với thiết bị sử dụng.
Như vậy có thể thấy rằng với UPS Online, khi lưới điện xảy ra bất kỳ sự cố nào thì hệ thống máy chủ và thiết bị của bạn vẫn luôn được an toàn.
Ngoài vai trò nguồn điện dự phòng ổn định và sạch cấp cho thiết bị, sản phẩm còn được trang bị một số chức năng bảo vệ khác như tự động ổn áp, ổn tần, chống xung, lọc nhiễu. Mạch điều chỉnh điện áp tự động AVR (Automatic Voltage Regulation) nhằm ổn định và duy trì điện thế cấp cho tải sử dụng luôn ở mức an toàn, cả trong trường hợp điện áp đầu vào quá cao hoặc quá thấp.


 Tính năng quản lý nguồn thông minh giúp kéo dài tuổi thọ, độ tin cậy của ắc quy cũng như cho phép thay nóng (hotswap) khi hỏng hóc mà không làm gián đoạn việc cấp nguồn cho các thiết bị.Công nghệ tiết kiệm năng lượng đặc trưng GreenPower của CyberPower giúp tối ưu hiệu suất năng lượng đồng thời thân thiện hơn với môi trường. Theo thông tin của nhà sản xuất cho biết, thời gian chuyển mạch của sản phẩm dòng Professional Rackmount chỉ 4 ms (mili giây), nhanh hơn đáng kể so với mức trung bình 10 ms của những UPS Offline truyền thống.

Thiết kế PR1500ELCDRT2U còn có thêm ngõ mạng RJ45/RJ11 chống sét lan truyền, đảm bảo an toàn cho các thiết bị như điện thoại, máy fax và modem. Cổng EPO (Emergency Power Off) cho phép truy cập từ xa và cách ly UPS khỏi hệ thống cấp nguồn khi gặp sự cố.
Đi kèm sản phẩm là bộ phần mềm PowerPanel Business Edition với nhiều chức năng hữu ích như thông báo hiện trạng UPS, cấu hình tự động sao lưu dữ liệu và tắt máy tính, gửi mail cảnh báo trong trường hợp mất điện, nguồn pin sắp hết cũng như cho phép lập thời gian biểu để UPS tự động mở/tắt, tự kiểm tra và tắt máy tính.

CHUYÊN PHÂN PHỐI - LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS CHÍNH HÃNG

CÔNG TY TNHH HONEDI


Địa chỉ: E5/2A Thới Hoà, Vĩnh lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: Call me 0972108268 MR, AN Call/ Zalo

Email: Honedc262@gmail.com

Web: Boluudien.com.vn - Boluudien.net

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn

bo-luu-dien-hang-dau

ĐỐI TÁC LIÊN KẾT

bo-luu-dien-hang-dau