- Bộ lưu điện UPS ra đời để hạn chế tối đa những thiệt hại và rủi ro do sự cố mất điện gây ra, sử dụng UPs công nghiệp là nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp và hầu hết ngành công nghiệp sản xuất .

- Một trong những vấn đề nan giải và phổ biến nhất hiện nay mà nhiều công ty sản xuất, các nhà máy xí nghiệp của nhiều ngành công nghiệp đang phải đối mặt đó là mức thiệt hại nặng nề do việc mất điện đột ngột gây ra. Cụ thể, mất điện hoặc nguồn điện không ổn định trong thời gian ngắn sẽ làm hư hại đến thiết bị máy móc, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, mất điện trong thời gian dài sẽ kéo dài thời gian sản xuất và gia công sản phẩm,mất điện cũng làm giảm hiệu quả làm việc của nhân viên, ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu và lợi nhuận kinh doanh của doanh nghiệp.

- Để hạn chế tối đa những thiệt hại, rủi ro do mất điện gây ra là một nhu cầu thiết yếu mà các doanh nghiệp và hầu hết ngành công nghiệp, sản xuất mong muốn. Hiểu rõ nhu cầu này, hàng loạt công ty cung cấp hệ thống bộ cấp nguồn liên tục UPS ra đời, cung cấp và ổn định nguồn điện, đảm bảo nguồn điện chạy liên tục, ngay cả khi hoạt động với năng suất cao. Ngày nay, các doanh nghiệp trong lĩnh vực hóa chất, y tế, dược phẩm, thực phẩm, tự động, viễn thông, ngân hàng, hàng không... đã ứng dụng thành công thiết bị ưu việt này.


UPS chủ yếu được sử dụng cho hai mục đích:
- Cung cấp nguồn điện ổn định, liên tục cho các thiết bị sử dụng trong suốt cả quá trình, kể cả khi có sự cố mất điện lưới.

- Cung cấp nguồn điện sạch cho hệ thống tải, tránh các sự cố về nguồn như: Quá áp, thấp áp, xung điện áp, sét lan truyền .....

CÔNG TY TNHH HONEDI cung cấp hàng loạt giải pháp lưu điện với cả một pha và ba pha. Tất cả các giải pháp này đã được công nhận là phương pháp đi đầu trong công nghệ cải tiến bảo vệ hệ thống điện và là công nghệ hàng đầu đáng tin cây, hiệu quả, có khả năng mở rộng và ứng dụng linh hoạt, sử dụng ít năng lượng, ít sản sinh khí CO2, tiết kiệm diện tích đặt, và tiết kiệm chi phí đầu tư. Tất cả những đặc điểm trên đều mang lại những ứng dụng tuyệt vời cho ngành công nghiệp sản xuất.

- Chúng tôi hiện đang phân phối chính thức của một số hãng UPS lớn trên thế như Riello , Emerson Vertiv, APC …, lớn nhất tại thị trường châu âu và là một trong bốn nhà sản xuất UPS lớn nhất thế giới.
[giaban][/giaban][giacu][/giacu][tomtat] [/tomtat] [chitiet]

CHUYÊN PHÂN PHỐI - LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS CHÍNH HÃNG

CÔNG TY TNHH HONEDI


Địa chỉ: E5/2A Thới Hoà, Vĩnh lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: Call me 0972108268 MR, AN Call/ Zalo

Email: Honedc262@gmail.com

Web: Boluudien.com.vn - Boluudien.net

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn

bo-luu-dien-hang-dau

ĐỐI TÁC LIÊN KẾT

bo-luu-dien-hang-dau