- Thời buổi công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều có thể truy cập từ xa, mọi thông tin có thể chia sẻ nhanh nhất, nhưng bên cạnh đó cũng có không ít các sự cố liên quan đến bộ phận trung gian chuyển tải dữ liệu.

Hệ thống máy chủ

- Việc sử dụng bộ lưu điện UPS cho các trung tâm dữ liệu là điều cần thiết cho mọi hệ thống data center .

- Thời buổi công nghệ chắc hẳn ai cũng biết đến máy chủ ( server ) đây coi như là trung tâm dữ liệu, mọi dữ liệu được đưa lên và lấy xuống chỉ trong thời gian rất ngắn, thế nhưng để máy chủ hoạt động một cách trơn tru không bị gián đoạn là điều không phải dễ, sự cố về nguồn điện có thể làm ngắt quản hệ thống của bạn sẽ đến bất cứ lúc nào mà bạn không hề được báo trước, đó chính là bài toán khó cho các doanh nghiệp về giải pháp ổn định cho trung tâm dữ liệu.

- Xã hội ngày càng đi lên ,công nghệ phát triển đồng nghĩa với việc các nhà máy, xí nghiệp ngày càng mọc lên nhiều và nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng, chính vì thế các sự cố về nguồn điện liên tục xảy ra khiến cho các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trong đó các trung tâm dữ liệu bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất.

UPS Vertiv ITA-2 20KVA

Nguồn điện quan trọng như thế nào ?
1. Điện mất đột ngột, khiến cho máy chủ ngừng hoạt động ngay cả khi sử dụng máy phát cũng phải mất hàng phút đồng hồ, thậm chí gặp sự cố lên đến hàng giờ đồng hồ, trong khi tiêu chí của máy chủ là cần hoạt động liên tục. điều này khiến cho khách hàng khó chịu và mất uy tín với khách hàng.

2. Mất điện đột ngột dẫn đến hỏng thiết bị phần cứng dẫn đến mất dữ liệu, tổn thất nặng về kinh tế .
Vậy nên giải pháp về bộ lưu điện UPS ra đời để giải quyết và khắt phục tất cả những sự cố mà các doang nghiệp và nhà máy đang lo lắng, thiết bị này có tác dụng ổn định điện áp và khắc phục sự cố mất điện đột ngột.

Nhằm đáp ứng yêu cầu về một hệ thống an toàn và hiệu quả cho trung tâm dữ liệu, Honedi không ngừng nỗ lực cống hiến cho khách hàng các giải pháp nguồn dự phòng, với các tiêu chí:
- Độ tin cậy cao.
- Khả năng thích nghi cao, sẵn sàng và đáp ứng liên tục 24/7.
- Dễ dàng update, bảo dưỡng, bảo trì, bảo hành và mở rộng hệ thống.
- Thân thiện với môi trường
Nếu bạn đang có nhu cầu mua bộ lưu điện cho máy chủ, thiết bị mạng, hoặc dùng cho các thiết bị công suất lớn trong văn phòng, trung tâm dữ liệu, bệnh viện, ngân hàng, kho xưởng công nghiệp, nhà máy, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giải pháp lưu điện hoàn hảo nhất .
[giaban][/giaban][giacu][/giacu][tomtat] [/tomtat] [chitiet]

CHUYÊN PHÂN PHỐI - LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS CHÍNH HÃNG

CÔNG TY TNHH HONEDI


Địa chỉ: E5/2A Thới Hoà, Vĩnh lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: Call me 0972108268 MR, AN Call/ Zalo

Email: Honedc262@gmail.com

Web: Boluudien.com.vn - Boluudien.net

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn

bo-luu-dien-hang-dau

ĐỐI TÁC LIÊN KẾT

bo-luu-dien-hang-dau